Chỉ cần hỏi
Nếu bạn không đề nghị bạn sẽ không bao giờ nhận được, nó cũng đơn giản như nó âm thanh! Người tiêu dùng có thể không thực sự nhận thức được rằng bạn đang lùng đánh giá và do đó nếu bạn đề nghị, họ có thể sẵn sàng để lại nhận xét.
Tuy nhiên, điều quan trọng không phải chờ quá lâu để yêu cầu xem lại là, người tiêu dùng đang nghiêng nhiều hơn để cung cấp cho phản hồi doanh nghiệp của bạn tức tốc.
Tool Google Local Review Nói rằng đánh giá trực tuyến là rất quan yếu là một chuyện, nhưng thực thụ biết làm thế nào để có được đánh giá trực tuyến sạch cho doanh nghiệp của bạn là một.
http://maps.google.bg/url?q=https://owo.vn/shop/review-trustpilot/
Tool TrustPilot đánh giá Từ Yelp để TrustPilot, hiện nay có ti tỉ những nơi mà khách hàng của bạn có thể viết đánh giá. Google đánh giá cũng lung tung quan yếu vì các nghiên cứu cho thấy rằng một số lượng lớn người tiêu dùng chịu ảnh hưởng lớn bởi cả hai đánh giá hăng hái và tiêu cực. Do đó, nếu Google đánh giá của bạn bao gồm các thông tin phản hồi tích cực, một người tiêu dùng tiềm năng có nhiều khả năng để chọn lựa doanh nghiệp của bạn.
Thiết lập hồ sơ trên các trang web coi xét khác nhau
Có rất nhiều trang web coi xét khác nhau trên internet hiện thời và hàng tiêu dùng có gu của họ như đó là một trong yêu thích của họ. Người tiêu dùng có nhiều khả năng để lại một đánh giá nếu bạn có một trương mục trên trang web coi xét nhiều hơn.Trang web xem xét phổ thông bao gồm Shopper Approved (mà có thể giúp bạn hiển thị một số giá sao trên Google. Với liên kết liên kết của chúng tôi, bạn có thể được giảm giá 50% cho các kế hoạch mua sắm chuẩn y, rà xem nó ra ở đây.
Các trang web khác là: Yep, Google Local, TripAdvisor, TrustPilot và TrustLink. Ngay cả khi bạn cảm thấy như doanh nghiệp của bạn không phải là trong một ngành công nghiệp xem xét điều khiển, nó vẫn rất quan yếu để tạo hồ sơ cho ít ra TrustPilot vì những đánh giá này cũng được hiển thị trên Google.
Làm TrustLink đánh giá 5 sao Làm cho các khách hàng là trọng điểm của sự chú ý
Đa số người tiêu dùng rất thích là trung tâm của sự để ý. bởi thế, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho những khách hàng đã dành thời gian để viết một bài đánh giá sự quan tâm mà họ muốn và xứng đáng. Bạn có thể đề nghị họ nếu họ rất vui khi đã coi xét của họ đặc trưng trên trang web của bạn.
Hoặc thậm chí bạn có thể tạo ra một đoạn video ngắn gồm tuốt những người tiêu dùng đã để lại thông tin phản hồi hăng hái. bảo đảm rằng bạn đặt một khuôn mặt với một tên rất quan yếu vì chưng các khách hàng tiềm năng sau đó khác sẽ có thể nhìn thấy mặt cá nhân chủ nghĩa đằng sau doanh nghiệp của bạn.
bảo đảm nó rất dễ dàng để xem xét doanh nghiệp của bạn
Hầu hết người tiêu dùng sẽ không đi ra khỏi con đường của họ để lại một đánh giá (trừ khi họ đã có một kinh nghiệm đặc biệt là hăng hái hay tiêu cực); do đó bạn phải đảm bảo nó dễ dàng cho họ. Nếu quá trình này là dễ dàng và họ được nhắc trên trang web của bạn để lại nhận xét, sau đó suy nghĩ trong tâm trí của họ và họ có khả năng có thể để lại bình luận (và họ có thể không có thậm chí đã suy nghĩ về nó trước khi!).
Khuyến khích để rời khỏi xét
Người tiêu dùng vẫn có thể không muốn để lại một đánh giá, tuy nhiên nó có thể là một động lực sẽ thay đổi tâm tưởng của họ. thí dụ, bạn có thể cung cấp một số tiền ra mua hàng tiếp theo của họ nếu họ để lại một nhận xét về kinh nghiệm mà họ đã có với doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể thấy đầu tư mạnh mẽ chuỗi của công ty thực phẩm trong ưu đãi cho các đánh giá, nghĩa là McDonalds và KFC cung cấp chip nhỏ miễn phí khi coi xét trực tuyến được thực hành về kinh nghiệm của người tiêu dùng.
Cách TrustPilot nhận xét Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn sẽ hiểu được tầm quan yếu của đánh giá. Internet đã bảo đảm rằng các quan điểm vẫn mạnh mẽ và quan trọng cho toàn bộ các doanh nghiệp vì người tiêu dùng bây giờ có thể dễ dàng đọc và viết đánh giá của riêng mình.
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020
Làm nhận xét Yep - 0934225077
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét